Video Marketing Blaster PRO 1.22 Crack

1. Video Marketing Blaster Pro là công cụ có tác dụng gì?

Trong những năm gần đây số lượng Youtuber ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung tăng đột biến cả về số lượng lẫn chất lượng, số video up lên Yotube là cực kỳ lớn nên để Video của bạn có View là điều không hề dễ dàng. Bạn chắc chắn phải cần một phần mềm Video Marketing.


Video Marketing Blaster Pro cung cấp cho bạn với các từ khóa dài cũng như các từ khóa có liên quan áp dụng thích hợp với Video bạn làm cho bạn dễ dàng khai thác các từ khóa tìm kiếm tiềm năng vào Video của bạn. Video Marketing Blaster Pro tự động tạo ra các tính năng tối ưu hóa SEO Titles / Mô tả / Thẻ (Tags)!

2. Những tính năng nổi bật của Marketing Video Blaster Pro

2.1 Công việc được thực hiện dễ dàng theo từng bước

Video Marketing Blaster Pro cung cấp cho Video của bạn những cơ hội để có được thứ hạng hàng đầu trên YouTube; giúp thống trị bảng xếp hạng YouTube, tìm các từ khóa chưa được khai thác, do thám đối thủ cạnh tranh của bạn, nhận được traffic từ video có liên quan và theo dõi thứ hạng Video.


Video Marketing Blaster Pro 1.22 Crack : Phần mềm SEO Video tuyệt vời nhất

  • Bước 1 – Tìm từ khóa chưa được khai thác
    Video Marketing Blaster Pro cung cấp cho bạn những gợi ý về một danh sách dài các từ khóa cũng như các từ khóa có liên quan trong liên quan đến niche chính của bạn mà bạn có thể khai thác.
  • Bước 2 – Tìm Từ khóa chưa được khai thác
    Video Marketing Blaster Pro có thể giúp bạn tìm tất cả những điểm yếu của các đối thủ cạnh tranh video với bạn, từ đó bạn có thể khai thác chúng tốt nhất để đưa Video của mình tăng hạng.
  • Bước 3 – Tối ưu hóa các thẻ Title/Description/Tags
    Video Marketing Blaster Pro có thể tạo ra tiêu đề Video / Tags / Desc có chứa từ khóa phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

2.2 Chứa các modules giúp bạn Marketing Video tốt nhất mà hiện tại các phần khác không có.

Video Marketing Blaster Pro 1.22 Crack : Phần mềm SEO Video tuyệt vời nhất
  • Module 1 – KeyWord Module
    Video Marketing Blaster (VMB) PRO sử dụng thuật toán riêng với bộ dữ liệu tổng hợp để tìm kiếm các từ khóa đuôi dài bao gồm các từ khóa liên quan. VMB cung cấp tối đa đến 500% các gợi ý từ khóa làm cho VMB tốt hơn so với các công cụ khác trên thị trường.
  • Module 2 – Tạo thông tin chi tiết cho Video (Generate Video Details)
    Chỉ cần một cú nhấp chuột đơn giản trên VMB PRO và bạn sẽ có thể tạo ra tiêu đề, từ khóa, thẻ và mô tả giúp Video của bạn tăng xếp hạng tất cả các đối thủ cạnh tranh. Bạn sẽ không có một mô tả được nhồi với từ khóa, nhưng bạn sẽ có một mô tả sẽ có những cụm từ có chứa các từ khóa nhắm mục tiêu.
  • Module 3 – Phân tích đối thủ cạnh tranh (Analyze Competition)
    VMB Pro có khả năng do thám và phân tích đối thủ cạnh tranh, đưa ra những gợi ý cho bạn với dữ liệu chi tiết về thuận lợi, khó khăn thế nào khi tăng hạng Video trong chủ đề của bạn. VMB có thể thống kê tới trên hơn 70 yếu tố xếp hạng Video trên Youtube.
  • Module 4 – Rank Tracker
    Một Youtuber thành công sẽ hiểu rằng việc theo dõi thường xuyên bảng xếp hạng video để tìm ra các vấn đề còn thiếu và hướng giải quyết là điều rất cần thiết

2.3 Tóm tắt các tính năng chính mà VMB Pro giúp bạn SEO Video


Video Marketing Blaster Pro 1.22 Crack : Free Download
  • Keyword Suggestions
    Bạn sẽ nhận được một danh sách dài các gợi ý từ khóa bằng cách phân tích các video khác có liên quan, kết quả của Google, video trang đầu tiên và nhiều hơn nữa …
  • Generate Video Details
    Tự động tạo SEO tối ưu hóa Mô tả / Nhan đề và thẻ với sự trợ giúp của động cơ ngữ nghĩa từ vựng độc đáo của chúng tôi!
  • Partial/Exact Match
    Tìm kiếm từ khóa phù hợp, bao gồm cả danh sách các từ khóa dài liên quan đến từ khóa đó của đối thủ cạnh tranh, qua đó cho phép bạn tối ưu Video để xếp hạng tốt hơn họ!
  • Track Video Rankings
    Theo dõi các bảng xếp hạng video của bạn, sở thích, quan điểm và nhiều hơn nữa. Khi bạn không theo dõi trên video của bạn, bạn sẽ được làm việc trong vô thức.
  • Analyze Competition
    Tiến hành phân tích các đối thủ cạnh tranh để tìm ra điểm yếu của họ và tận dụng lợi thế của đó.

Bấm vào
để gửi cho bạn bè cùng xem !