Cách tải video stream trên YouTube, Facebook hay bất cứ website nào

1. VideoGrabby (Web)

Sử dụng các công cụ tải video online được khuyến khích vì không cần cài đặt, những phần mềm trong lĩnh vực này thường có chứa adware, malware.
VideoGrabby hỗ trợ các trang: Facebook, SounCloud, Vimeo, Vine, YouTube.
Kết quả hình ảnh cho stream download png icon


VideoGrabby là công cụ đơn giản và dễ hiểu nhất. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó nếu muốn tải video stream về máy dễ dàng nhất. Chỉ cần dán URL của video muốn tải vào VideoGrabby, chọn Record Video (để tả video dưới dạng MP4) hoặc Record Audio (để tải nhạc dưới định dạng MP3). Chất lượng không quá tuyệt vời, nhưng khá ổn.
Ngoài ra, công cụ này cũng có thể tải video YouTube thông thường, những gì cần làm chỉ là dán URL video cần tải vào khung trên trang web mà thôi.
Giao diện của VideoGrabby 

2. Video DownloadHelper (Firefox, Chrome)

Đây là 2 add-on khá nổi tiếng trên Firefox và Chrome, hỗ trợ tải video trên Dailymotion, Facebook, Instagram, Lynda, Twitter, Udemy, Vimeo, YouTube và nhiều trang khác.
Sử dụng Video DownloadHelper có phần còn dễ hơn so với VideoGrabby, chỉ là nó cần thêm thao tác cài đặt trên trình duyệt cho lần sử dụng đầu tiên. Ngoài ra, nó có thể làm chậm trình duyệt nếu như bạn thường xuyên phải mở nhiều tab hoặc cài quá nhiều add-on. Nhưng nhược điểm này có vẻ không là gì so với những video tuyệt vời mà Video DownloadHelper mang lại.
Việc gắn thêm một công cụ trên trình duyệt như Video DownloadHelper sẽ cho phép bạn ngay lập tức tải về video đang xem, vừa bắt gặp mà không cần chuyển trang hay mở một phần mềm khác.
Biểu tượng Video DownloadHelper trên Chrome

3. JDownloader 2 (Windows, Mac, Linux)

Hỗ trợ gần như tất cả các trang web. Bạn chỉ cần lấy URL của bất kỳ trang xem video trực tuyến nào hoặc của video và dán vào ứng dụng, nó sẽ quét và phát hiện những video có thể tải về. Lúc này chọn video bạn cần và tải về là xong.
Mặc dù khi quét với Virustotal, JDownloader 2 không có virus, nhưng trong quá trình cài đặt, bạn nên chú ý để từ chối các yêu cầu cài đặt thêm phần mềm khác vào máy tính.
Giao diện JDownloader

4. youtube-dl (Windows, Mac, Linux)

Các trang web hỗ trợ: Dailymotion, Facebook, HBO, Metacafe, Vimeo, Vine, YouTube và hàng ngàn trang web khác.
Nếu bạn là người yêu thích giao diện dòng lệnh thì youtube-dl sẽ là công cụ tuyệt vời.
Khi quét file tải của youtube-dl trên Virustotal thì báo không phát hiện virus, nhưng khi tải về trên Windows 8.1 thì file đã bị xóa.
Nếu bạn tin tưởng Virustotal thì có thể tắt phần mềm diệt virus khi tải ứng dụng về.
youtube-dl có nhiều lựa chọn chất lượng video, các thông số, xử lý danh sách, giới hạn tốc độ tải về, tải hàng loạt, tự đặt tên file,... Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng này hỗ trợ các định dạng: 3GP, AAC, FLV, M4A, MP3, MP4, OGG, WAV, và WebM.
Bấm vào
để gửi cho bạn bè cùng xem !